Với hoài bão phát triển thương hiệu Cà Phê Việt Nam, Anna hướng tới việc giới thiệu sản phẩm đến với đông đảo người tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế. Mục tiêu của chúng tôi là tạo cơ hội khởi nghiệp cho cộng đồng những cá nhân Việt Nam luôn nỗ lực, kiên trì và khao khát thay đổi cuộc sống để xây dựng trị.
Anna nhận thức rằng sự thành công của một doanh nghiệp phụ thuộc vào niềm tin mà khách hàng dành cho mình. Đối với Anna, khách hàng là trung tâm, là động lực thúc đẩy chúng tôi không ngừng đổi mới và cải tiến. Chúng tôi hiểu rằng khách hàng chính là tài sản quý báu, do đó, việc cung cấp giá trị về sức khỏe và tinh thần cho khách hàng cũng đồng nghĩa với việc mang lại giá trị cho chính bản thân mình.
Anna mong muốn tạo ra nguồn doanh thu lớn nhằm chia sẻ lợi nhuận để đóng góp vào sự phát triển kinh tế quốc gia, hỗ trợ các tổ chức xã hội, hoạt động từ thiện, đầu tư vào các chương trình xã hội, đặc biệt là những dự án hỗ trợ nhân tài, phúc lợi xã hội, và tạo ra việc làm cũng như cơ hội trải nghiệm thực tiễn cho những ai có ước mơ khởi nghiệp trong lĩnh vực Cà Phê. Đây cũng là một phần trong sứ mệnh mà Anna hướng đến.
Triết lý kinh doanh của Anna Coffee bao gồm:
Cam kết Trách nhiệm Tình yêu Với lòng nhiệt huyết mà Anna dành cho cộng đồng, cô tin rằng hành động sẽ mang lại hiệu quả hơn lời nói. Anna cam kết sẽ tận tâm hỗ trợ và cống hiến hết khả năng của mình cho khách hàng cũng như các đối tác. Sự hợp tác và đồng hành từ quý khách hàng, quý đối tác chính là yếu tố góp phần làm cho cuộc sống mỗi ngày ngày càng tốt đẹp hơn.
Trân trọng!